13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Xem Phim Đã Quá Nhỉ - Yyy (Worldy) Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a bl sitcom series about boys living in the same apartment together as they share lots of fun and laughsđã quá nhỉ,xem phim đã quá nhỉ,download đã quá nhỉ,xem online đã quá nhỉ hd,xem đã quá nhỉ nhanh,tai phim đã quá nhỉ,yyy worldy,xem phim yyy worldy,download yyy worldy,xem online yyy worldy hd,xem yyy worldy nhanh,tai phim yyy worldy