Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Sát Thủ Vantage Point.Diễn Viên: Dennis Quaid,Forest Whitaker,Matthew Fox

Sát Thủ Vantage PointViệt Sub Năm: 2008

Tổng thống Hoa Kỳ là ở Salamanca, Tây Ban Nha, về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng. Chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục, bạn gái của mình với một người đàn ông, một người mẹ và đứa trẻ, một du khách người Mỹ với một máy quay video, và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế. Ảnh chụp vòng ra và Chủ tịch rơi; một vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa, sau đó một quả bom đi off ở quảng trường. Những phút được kể lại, nhiều lần, nhấn mạnh hành

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Xem Phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim cuồng nộ bá vương the kings wrath cuồng nộ bá vương the kings wrath xây dựng trong bối cảnh triều đại choson xoay quanh câu chuyện của hoàng đế jeongjo hyun bin thủ vai cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe noron và soroncuồng nộ bá vương,xem phim cuồng nộ bá vương,download cuồng nộ bá vương,xem online cuồng nộ bá vương hd,xem cuồng nộ bá vương nhanh,tai phim cuồng nộ bá vương,the kings wrath,xem phim the kings wrath,download the kings wrath,xem online the kings wrath hd,xem the kings wrath nhanh,tai phim the kings wrath,hyun bin,jung jae young,jo jung suk,jo jae hyun,han ji min,kim sung ryung