Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body Double.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body DoubleViệt Sub Năm: 1984

một trải nghiệm tinh khôi phim đúng nghĩa, kiểu phim kinh dị của Hitchcock, khi mà nhân vật chính là thứ gì đó méo mó, mong manh, dễ vỡ, luôn trong tình thế hiểm nghèo, và người xem hoàn toàn có thể phác họa chân dung nhân vật bằng chỉ một từ

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Xem Phim Cuộc Tình Tay Ba - Two Lovers Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình lãng mạn diễn ra tại thành phố new york kể về leonard joaquin phoenix một người đàn ông quyến rũ nhưng đượm buồn vừa mới chuyển về sống với bố mẹ sau một mối tình tan vỡ bố mẹ leonard cố gắng mai mối anh với sandra vinessa shaw một cô gái ngọt ngào và xinh xắn và là con gái của một gia đình thân thiếtcuộc tình tay ba,xem phim cuộc tình tay ba,download cuộc tình tay ba,xem online cuộc tình tay ba hd,xem cuộc tình tay ba nhanh,tai phim cuộc tình tay ba,two lovers,xem phim two lovers,download two lovers,xem online two lovers hd,xem two lovers nhanh,tai phim two lovers,joaquin phoenix,anne joyce,elliot villar,craig walker,carmen m herlihy,donald john hewitt