Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Patrick Stewart,William Shatner,Malcolm Mcdowell

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Amy Landecker,Sofia Black,Delia,Virginia Gardner

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Xem Phim Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh - Invasion Roswell Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi quân đội mỹ bắn hạ một ufo trong năm 1947 một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh tuy nhiên sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc ufo người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựucuộc tấn công của người hành tinh,xem phim cuộc tấn công của người hành tinh,download cuộc tấn công của người hành tinh,xem online cuộc tấn công của người hành tinh hd,xem cuộc tấn công của người hành tinh nhanh,tai phim cuộc tấn công của người hành tinh,invasion roswell,xem phim invasion roswell,download invasion roswell,xem online invasion roswell hd,xem invasion roswell nhanh,tai phim invasion roswell,greg evigan,denise crosby,daniel hugh kelly,stephen billington