Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

Unfair アンフェア.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Unfair アンフェアViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Rosuto Deizu Lost Days.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Xem Phim Cuộc Săn Đuổi Phần 1 - The Hunt Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

this major landmark series looks in detail at the fascinating relationship between predators and their prey rather than concentrating on the blood and guts of predation the series looks in unprecedented detail at the strategies predators use to catch their food and prey use to escape deathcuộc săn đuổi phần 1,xem phim cuộc săn đuổi phần 1,download cuộc săn đuổi phần 1,xem online cuộc săn đuổi phần 1 hd,xem cuộc săn đuổi phần 1 nhanh,tai phim cuộc săn đuổi phần 1,the hunt season 1,xem phim the hunt season 1,download the hunt season 1,xem online the hunt season 1 hd,xem the hunt season 1 nhanh,tai phim the hunt season 1,david attenborough