Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent Trap.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent TrapViệt Sub Năm: 1998

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For Bobby.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Henry Czerny,Ryan Kelley,Shannon Eagen,Scott Bailey,Rebecca Louise Miller

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For BobbyViệt Sub Năm: 2009

Đồng tính luyến ái là một tội lỗi (Vì nó không đúng với lẽ thường). Đồng tính đã bị kết tội là sẽ mãi mãi ở trong địa ngục. Nếu họ muốn thay đổi, họ có thể được chữa lành khỏi lối suy nghĩ tội lỗi của họ. Nếu họ quay lưng, từ bỏ đi những sự cám dỗ đó, họ có thể được bình thường trở lại chỉ khi họ cố gắng và cố gắng hơn nữa nếu nó vẫn chưa có tác dụng.

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Henry Czerny,Ryan Kelley,Shannon Eagen,Scott Bailey,Rebecca Louise Miller

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Xem Phim Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha hơn nữa forrest còn bị thiểu năng forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc bắt nạt người bạn duy nhất của forrest là jenny chính jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh tốt nghiệp đại học forrest nhập ngũ và tham chiến ở việt nam bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anhcuộc đời forrest gump,xem phim cuộc đời forrest gump,download cuộc đời forrest gump,xem online cuộc đời forrest gump hd,xem cuộc đời forrest gump nhanh,tai phim cuộc đời forrest gump,forrest gump,xem phim forrest gump,download forrest gump,xem online forrest gump hd,xem forrest gump nhanh,tai phim forrest gump