Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Xem Phim Cuộc Đời Coco - Coco Avant Chanel Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên pháp audrey tautou trái đóng gabrielle coco chanel trong bộ phim tiểu sử coco before chanel năm 2009 bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó thất bại trong sự nghiệp ca hát cho tới mối quan hệ lãng mạn với boy capel của cococuộc đời coco,xem phim cuộc đời coco,download cuộc đời coco,xem online cuộc đời coco hd,xem cuộc đời coco nhanh,tai phim cuộc đời coco,coco avant chanel,xem phim coco avant chanel,download coco avant chanel,xem online coco avant chanel hd,xem coco avant chanel nhanh,tai phim coco avant chanel,audrey tautou,benoît poelvoorde,alessandro nivola