Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Xem Phim Cuộc Đào Thoát - Escape Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ chồng bác sĩ paul và kim jordan sau cái chết của đứa con họ chán nản và rời khỏi nước mỹ để tham gia hoạt động y tế tại thái lan trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mìnhcuộc đào thoát,xem phim cuộc đào thoát,download cuộc đào thoát,xem online cuộc đào thoát hd,xem cuộc đào thoát nhanh,tai phim cuộc đào thoát,escape,xem phim escape,download escape,xem online escape hd,xem escape nhanh,tai phim escape,c thomas howell,john rhys,davies and anora lyn