Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Ông Hoàng The King

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Một Cuộc Chiến A War.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Một Cuộc Chiến A WarViệt Sub Năm: 2015

Company commander Claus M. Pedersen (Pilou Asbæk) and his men are stationed in an Afghan province. Meanwhile back in Denmark Claus wife Maria (Tuva Novotny) is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father. During a routine mission, the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men, Claus makes a decision that has grave consequences for him - and his family back home.

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Xem Phim Cuộc Chiến Kondhana - Tanhaji: The Unsung Warrior Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thế kỷ 17 hoàng đế mughal aurangzeb tuyên bố pháo đài đồi chiến lược kondhana là thủ đô của miền nam ấn độ từ đó ông dự định mở rộng đế chế mughal vào nam ấn độ tuy nhiên hoàng đế maratha shivajicuộc chiến kondhana,xem phim cuộc chiến kondhana,download cuộc chiến kondhana,xem online cuộc chiến kondhana hd,xem cuộc chiến kondhana nhanh,tai phim cuộc chiến kondhana,tanhaji,the unsung warrior,xem phim tanhaji,the unsung warrior,download tanhaji,the unsung warrior,xem online tanhaji,the unsung warrior hd,xem tanhaji,the unsung warrior nhanh,tai phim tanhaji,the unsung warrior