Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ Ashanti.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ AshantiViệt Sub Năm: 1979

Bác sĩ Anansa Linderby (Beverly Johnson) bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu Phi. Ngay sau đó, chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...

Xem Phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn trong khi đang quan hệ nhóm của sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim cực độ thú tính evil instinct 1996cực độ thú tính,xem phim cực độ thú tính,download cực độ thú tính,xem online cực độ thú tính hd,xem cực độ thú tính nhanh,tai phim cực độ thú tính,evil instinct,xem phim evil instinct,download evil instinct,xem online evil instinct hd,xem evil instinct nhanh,tai phim evil instinct