Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss Me.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc.

Mặt Nạ Chân Tình False Face And True Feelings.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Mặt Nạ Chân Tình False Face And True FeelingsViệt Sub Năm: 2024 (Tập 26/26)

Diệp Nhất Phàm vốn là một chàng trai vui vẻ, nhưng sau khi cả gia đình bị tàn sát, anh đã thề sẽ trả thù và trở thành ông chủ bí ẩn, lạnh lùng, tàn bạo - "Ngài Mạc". Anh tình cờ gặp được vũ công Hạ Tri Thu, một trò chơi tình yêu giữa thợ săn và con mồi cũng bắt đầu từ đây!

Cú Đấm Móc Hook.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Xem Phim Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết - My Sassy Princess: Snow White Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vẻ đẹp của bạch tuyết đã từng là mối nguy hiểm của cô nhưng đối với nàng bạch tuyết của hiện đại “xấu xí” mới thật đáng sợ không có nhan sắc cô ấy bị tấn công bởi các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho dù bị bắt nạt đến mức nào thì nàng bạch tuyết thời đại mới vẫn hiên ngang sống tốtcông chúa ngổ ngáo,bạch tuyết,xem phim công chúa ngổ ngáo,bạch tuyết,download công chúa ngổ ngáo,bạch tuyết,xem online công chúa ngổ ngáo,bạch tuyết hd,xem công chúa ngổ ngáo,bạch tuyết nhanh,tai phim công chúa ngổ ngáo,bạch tuyết,my sassy princess,snow white,xem phim my sassy princess,snow white,download my sassy princess,snow white,xem online my sassy princess,snow white hd,xem my sassy princess,snow white nhanh,tai phim my sassy princess,snow white