Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Xem Phim Con Thân Yêu - Dearest Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài nhìn vào cuộc sống của vợ chồng điền văn huy hoàng bột thủ vai với lỗ hiểu quyênhác lôi đóng chỉ nghĩ rắng đây là một đôi vợ chồng gắn bó bao nhiêu năm như bao đôi vợ chồng khác nhưng thực chất tình cảm giữa hai người bọn họ đã sớm bị thời gian và những cuộc cãi vã lau phai đi tất cả cho đến giờ mối rằng buộc duy nhất giữa hai bọn họ là đứa con trai đáng yêu điền bằngcó một ngày đến sợi dây rằng buộc duy nhất này của họ cũng đã rạn nứt con trai điền bằng do mải chơi mà đãcon thân yêu,xem phim con thân yêu,download con thân yêu,xem online con thân yêu hd,xem con thân yêu nhanh,tai phim con thân yêu,dearest,xem phim dearest,download dearest,xem online dearest hd,xem dearest nhanh,tai phim dearest,triệu vy,hoàng bột,đông đại vi,hác lôi,trương dịch,trương vũ ỷ,trương quốc cường,chu đông húc,lý nhất tình,trần bảo,dư ngai lỗi,hoàng kiến tân