Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never Dies.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Ngô Trấn Vũ,Mạc Tiểu Kỳ,

Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never DiesThuyết Minh Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một cô dâu xinh đẹp do nữ diễn viên Lâm Tâm Như vào vai, cô được gia đình gả vào một gia đình giàu có và dọn đến căn nhà số 81 ngoại thành sống, căn nhà rộng lớn sang trọng nhưng mang sắc thái u ám đến rợn người. Đêm đầu tiên cô gái cảm giác như có ai liên tục theo dõi và dòm ngó mình. Dần dần những hình ảnh quả khứ về những con người từng sống trong căn nhà này hiện về một cách sống động với cô gái và sự kiện tàn sát của một băng cướp tại nơi đây. Linh hồn của hàng trăm con

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Xem Phim Con Tàu Ma - Ghost Ship Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển bering salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷcon tàu ma,xem phim con tàu ma,download con tàu ma,xem online con tàu ma hd,xem con tàu ma nhanh,tai phim con tàu ma,ghost ship,xem phim ghost ship,download ghost ship,xem online ghost ship hd,xem ghost ship nhanh,tai phim ghost ship,julianna margulies,gabriel byrne,ron eldard