Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock Robin

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock RobinThuyết Minh Năm: 2017

do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Xem Phim Con Đường Ma Túy - Sugar Hill Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sugar hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi leon ichaso tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ arthur romello roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết sal marconi đối tác kinh doanh của guscon đường ma túy,xem phim con đường ma túy,download con đường ma túy,xem online con đường ma túy hd,xem con đường ma túy nhanh,tai phim con đường ma túy,sugar hill,xem phim sugar hill,download sugar hill,xem online sugar hill hd,xem sugar hill nhanh,tai phim sugar hill,wesley snipes,khandi alexander