Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of Bharat.Diễn Viên: Prakash Raj,Sarath Kumar,Mahesh Babu,Kiara Advani,Devaraj,Rajsekhar Aningi

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of BharatViệt Sub Năm: 2018

kể về Bharat là con trai của một Thống Đốc Bang, đang du học tại Anh. Nghe tin bố mất nên anh đã từ bên London trở về chịu tang. Khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất, trong thời gian này nội bộ của Đảng Cầm Quyền tranh giành chức Thống Đốc chưa có chủ. Vì muốn đảng yên ổn trở lại, Bhrat bất ngờ được làm Thống Đốc.

Thế Mới Là Yêu A Lot Like Love.Diễn Viên: Amanda Peet,Ashton Kutcher,Taryn Manning,Aimee Garcia,Lee Garlington,Birdie M Hale,Tyrone Giordano

Thế Mới Là Yêu A Lot Like LoveViệt Sub Năm: 2005

Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có những mối tình được "thăng bậc" từ tình bạn và bền vững với thời gian. Chuyện tình cảm giữa Oliver và Emily thuộc dạng thứ 2. Tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ L.A sang New York. Họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau. 7 năm sau, họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu. Điều gì đã làm nên sự thay đổi ấy?

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Xem Phim Cô Vị - Little Big Women Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình vật lộn với sự ra đi của người bố xa cách và những tàn dư còn lại từ cuộc đời ông trong lúc vắng mặtcô vị,xem phim cô vị,download cô vị,xem online cô vị hd,xem cô vị nhanh,tai phim cô vị,little big women,xem phim little big women,download little big women,xem online little big women hd,xem little big women nhanh,tai phim little big women