Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of Han.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Lâm Phong,Châu Lệ Kỳ,Từ Chính Hy,Du Tiểu Phàm

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of HanThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 41/41)

là câu chuyện lịch sử kể lại cuộc đời của hoàng hậu nhà Hán - Vệ Tử Phu. Nữ diễn viên Đại Lục Vương Lạc Đan trong vai Vệ Tử Phu, con gái út của một tỳ nữ làm việc trong phủ của Bình Dương công chúa (Châu Lệ Kỳ), chị gái của Hán Vũ Đế - Lưu Triệt (Lâm Phong). Để thuận bề đối sách, Bình Dương công chúa đã đem tặng Vệ Tử Phu cho Lưu Triệt, người đã ngay lập tức say đắm trước vẻ đẹp của Vệ Tử Phu. Trước đó, Lưu Triệt buộc phải thành thân với hoàng hậu Trần A Kiều (Trịnh Miêu Chi) vì hiệp ước chính

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The Sea.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Phụng lệnh Tây Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân xuống trần gian tập hợp tám vị thần tiền. Mỗi tập phim là một câu chuyện kể về quá trình thành tiên của tám người họ. Đặc biêt, hình ảnh các vị tiên nhân trừ gian diệt ác , đem lại yên bình cho thiên đình và trần gian được thể hiện rất độc đáo qua diễn xuất tài tình của các diễn viên nhí.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Xem Phim Cổ Tương Tư Khúc - An Ancient Love Song Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thẩm bất ngôn tác giả tiểu thuyết lịch sử ăn khách đến từ hiện đại xuyên không gặp gỡ yêu hậu lục diên chuyện tình ngàn năm của hai lại xảy ra ở một khoảng thời không đảo ngược lúc nàng thâm tình hắn không biết lúc hắn thâm tình nàng không biếtcổ tương tư khúc,xem phim cổ tương tư khúc,download cổ tương tư khúc,xem online cổ tương tư khúc hd,xem cổ tương tư khúc nhanh,tai phim cổ tương tư khúc,an ancient love song,xem phim an ancient love song,download an ancient love song,xem online an ancient love song hd,xem an ancient love song nhanh,tai phim an ancient love song