Mái Nhà Của Raven Ravens Home

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Bộ phim nói về 7 thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống trong 2 căn hộ tại một tòa chung cư. Tại đây, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng thú vị. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Xem Phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi - My Mischievous Fiancee Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật lomdao một cô gái hiền lành lương thiện lomdao có cuộc hôn nhân sắp đặt với chàng trai balam nhưng cô đã từ chối vì chưa bao giờ nhìn thấy mặt anh ta và cũng không hề biết anh là người như thế nàocô nàng đầu bếp của tôi,xem phim cô nàng đầu bếp của tôi,download cô nàng đầu bếp của tôi,xem online cô nàng đầu bếp của tôi hd,xem cô nàng đầu bếp của tôi nhanh,tai phim cô nàng đầu bếp của tôi,my mischievous fiancee,xem phim my mischievous fiancee,download my mischievous fiancee,xem online my mischievous fiancee hd,xem my mischievous fiancee nhanh,tai phim my mischievous fiancee