Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Hiển Linh Lapparition.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Hiển Linh LapparitionViệt Sub Năm: 2018

Jacques - là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại Pháp - đã được Thánh Bộ Vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy Alpes. Nơi có tin đồn một cô gái tên là Anna đã nhiều lần nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.

Đế Chế Vàng Đen Syriana.Diễn Viên: Amanda Peet,George Clooney,Matt Damon

Đế Chế Vàng Đen SyrianaChưa Sub Năm: 2005

tập hợp những câu chuyện của nhiều nhân vật đen xen vào nhau. Robert Barnes – một nhân viên CIA mẫn cán đang điều tra sự thật về nghề nghiệp của mình mà bấy lâu nay anh đã dành hết công sức cho nó, Bryan Woodman – một tay buôn dầu hỏa phát hiện ra vợ mình đã bị mua chuộc bởi một ông hoàng vùng Vịnh và Bennett Holiday

Xem Phim Cô Gái Trong Mơ - Ruby Sparks Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không ngờ rằng ngày hôm sau ruby biến thành 1 cô gái thực sự và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nếu mối quan hệ có gì đó không ổn tất cả việc calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay khôngcô gái trong mơ,xem phim cô gái trong mơ,download cô gái trong mơ,xem online cô gái trong mơ hd,xem cô gái trong mơ nhanh,tai phim cô gái trong mơ,ruby sparks,xem phim ruby sparks,download ruby sparks,xem online ruby sparks hd,xem ruby sparks nhanh,tai phim ruby sparks,paul danonnette bening