Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Kim Greist And Robert De Niro

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Xem Phim Cô Gái Rừng Xanh - Jungle Girl Restart Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

go gặp khó khăn về thời gian sau khi cô ấy gây ra một vụ hỏa hoạn giết chết nhiều công nhân của mình liên tục và cô ấy phải tìm ra lời giải cho bí ẩn đưa cô ấy vào vòng xoáy đócô gái rừng xanh,xem phim cô gái rừng xanh,download cô gái rừng xanh,xem online cô gái rừng xanh hd,xem cô gái rừng xanh nhanh,tai phim cô gái rừng xanh,jungle girl restart,xem phim jungle girl restart,download jungle girl restart,xem online jungle girl restart hd,xem jungle girl restart nhanh,tai phim jungle girl restart