33 Thợ Mỏ The 33

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Vượt Lên Chính Mình Lifted.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Xem Phim Cô Gái Lạc Lối Và Khách Sạn Tình Yêu - Lost Girls And Love Hotels Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

margaret thấy mình trong mê cung lấp lánh của tokyo vào ban đêm và là một giáo viên tiếng anh được kính trọng của một học viện tiếp viên hàng không nhật bản vào ban ngàycô gái lạc lối và khách sạn tình yêu,xem phim cô gái lạc lối và khách sạn tình yêu,download cô gái lạc lối và khách sạn tình yêu,xem online cô gái lạc lối và khách sạn tình yêu hd,xem cô gái lạc lối và khách sạn tình yêu nhanh,tai phim cô gái lạc lối và khách sạn tình yêu,lost girls and love hotels,xem phim lost girls and love hotels,download lost girls and love hotels,xem online lost girls and love hotels hd,xem lost girls and love hotels nhanh,tai phim lost girls and love hotels