Luôn Trung Thành Semper Fi

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G Storm.Diễn Viên: Will Smith,Kevin Kline And Kenneth Branagh

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G StormThuyết Minh Năm: 2021

Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb.Diễn Viên: Will Smith,Kevin Kline And Kenneth Branagh

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Xem Phim Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào hàn quốc bởi những tên mua bán ma túy hong kong mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết ngườicô gái bá đạo,xem phim cô gái bá đạo,download cô gái bá đạo,xem online cô gái bá đạo hd,xem cô gái bá đạo nhanh,tai phim cô gái bá đạo,lady furious,xem phim lady furious,download lady furious,xem online lady furious hd,xem lady furious nhanh,tai phim lady furious,joo hyun jo,se hong jeon,gwang il lee