Bác Sĩ Ma Ghost Doctor

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta With You.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Lưu Hạo Nhiên

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt". Bộ phim Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết về đề tài hoc đường của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Lưu Hạo Nhiên

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/13)

một tác phẩm truyền hình tình cảm hài hước nhẹ nhàng của đạo diễn Victor Nelli Jr thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi bật, phim dài 13 tập với những tình tiết hài hước và đầy ý nghĩa về cuộc sống của một người bố thay đổi khi quyết định bỏ việc chỉ để ở nhà chăm lo cho 2 cô con gái đáng yêu đang tuổi mới lớn của mình.

Xem Phim Có Em Chung Đường - Belong With You Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình truyền hình thực tế do trung quốc sản xuất sẽ đưa khán giả phiêu lưu cùng 3 cặp vợ chồng các diễn viên nổi tiếng đến tham quan hàn quốc đầy thơ mộngcó em chung đường,xem phim có em chung đường,download có em chung đường,xem online có em chung đường hd,xem có em chung đường nhanh,tai phim có em chung đường,belong with you,xem phim belong with you,download belong with you,xem online belong with you hd,xem belong with you nhanh,tai phim belong with you