Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Cuộc Chiến Mùa Đông Winter War.Diễn Viên: Laurent Cerulli,Laurent Guiot,Manuel Gonçalves

Cuộc Chiến Mùa Đông Winter WarChưa Sub Năm: 2018

Tháng 1 năm 1945. Trung đoàn đầu tiên của lính nhảy dù chiến đấu với một đơn vị Mỹ giải phóng Alsace ở Pháp. Một Sư đoàn Đồng minh phải đi rừng giáp với thị trấn Jebsheim, vài ngày trước khi cuộc tấn công được gọi là "Stalingrad Pháp".

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Xem Phim Cô Dâu Chạy Trốn - Runaway Bride Chưa Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ike graham là một phóng viên đẹp trai hào hoa và tài năng phụ trách chuyên mục của tờ usa today tại new york một hôm đang la cà trong một quầy bar anh tình cờ nghe một gã say rượu nói về một người phụ nữ xa lạ tên là maggie carpenter – người luôn chạy trốn khỏi chú rể ngay trong giờ khắc cuối cùng của lễ cướicô dâu chạy trốn,xem phim cô dâu chạy trốn,download cô dâu chạy trốn,xem online cô dâu chạy trốn hd,xem cô dâu chạy trốn nhanh,tai phim cô dâu chạy trốn,runaway bride,xem phim runaway bride,download runaway bride,xem online runaway bride hd,xem runaway bride nhanh,tai phim runaway bride,julia roberts,richard gere,joan cusack