Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Siêu Tốc Drive Hard.Diễn Viên: John Cusack,Thomas Jane,Zoe Ventoura

Siêu Tốc Drive HardViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh một giáo viên hướng dẫn lái xe từng là tay đua chuyên nghiệp Peter (Thomas Jane) bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm với người khách hàng mới của mình Siomon (John Cusack). Cảnh sát bỗ nổ súng vào chiếc xe mà họ đang tập lái và Peter nhận ra rằng mình đang tham gia vào một vụ cướp nhà băng do Simon cầm đầu...

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Xem Phim Cô Bé Karate - The Next Karate Kid Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kesuke miyagi pat morita đến boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2 ở đó ông gặp louisa pierce constance towers vợ góa của trung úy jack piercecô bé karate,xem phim cô bé karate,download cô bé karate,xem online cô bé karate hd,xem cô bé karate nhanh,tai phim cô bé karate,the next karate kid,xem phim the next karate kid,download the next karate kid,xem online the next karate kid hd,xem the next karate kid nhanh,tai phim the next karate kid