Ngôi Nhà Ma Quái Monster House

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Xem Phim Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của tác phẩm coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó coraline thông minh thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên côcô bé coraline,xem phim cô bé coraline,download cô bé coraline,xem online cô bé coraline hd,xem cô bé coraline nhanh,tai phim cô bé coraline,coraline,xem phim coraline,download coraline,xem online coraline hd,xem coraline nhanh,tai phim coraline