Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment Man.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Dư Văn Lạc

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Được chuyển thể từ tuyển tập Wisely Series của nhà văn Ni Kuang, bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh một phú nhị đại (thế hệ thứ hai của gia đình giàu có), tham gia vào một cuộc phiêu lưu và kết bạn với người ngoài hành tinh. Bộ phim đặt trong bối cảnh, người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất từ hàng nghìn năm nay.

Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious Revenge.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious RevengeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

Săn Hồn Praai Pikart.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Săn Hồn Praai PikartViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.

Xem Phim Có 99.9 Luật Sư Trinh Thám - 99.9: Criminal Lawyer Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tỉ lệ kết án cho các tội danh hình sự ở nhật là 999 tuy nhiên điều này lại ẩn giấu trong nó mối nguy lớn một khi đã bị buộc tội xu hướng chung của họ là chấp nhận lời buộc tội của công tố viên một cách hiển nhiên mà không tìm hiểu sâu thêm và cũng có rất ít các luật sư chuyên về mảng hình sự cho nên để có thể điều tra một cách ngọn ngành là rất khócó 999 luật sư trinh thám,xem phim có 999 luật sư trinh thám,download có 999 luật sư trinh thám,xem online có 999 luật sư trinh thám hd,xem có 999 luật sư trinh thám nhanh,tai phim có 999 luật sư trinh thám,999,criminal lawyer,xem phim 999,criminal lawyer,download 999,criminal lawyer,xem online 999,criminal lawyer hd,xem 999,criminal lawyer nhanh,tai phim 999,criminal lawyer,munetaka aoki,jun matsumoto,teruyuki kagawa,nana eikura