Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of Eve.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of EveViệt Sub Năm: 1985

Ở vùng quê xa xôi Ilongo, nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng, bất kể giờ giấc ngày đêm. Hai chị em nhà nọ tuyên chiến với Simon, gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kia

Xem Phim Chuyến Xe Chết Chóc - The Truck Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chul min là một tài xế xe tải hạng nặng bình thường với các chuyến hàng chất lỏng rượu bia rau củ quả và các nhu yếu phẩm xuôi ngược hàng ngàychuyến xe chết chóc,xem phim chuyến xe chết chóc,download chuyến xe chết chóc,xem online chuyến xe chết chóc hd,xem chuyến xe chết chóc nhanh,tai phim chuyến xe chết chóc,the truck,xem phim the truck,download the truck,xem online the truck hd,xem the truck nhanh,tai phim the truck,yeong bang,cheong,ja choi,gyo,sik choi