Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Xem Phim Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì hát hay nì chăm chỉ nì và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng hoàng tử của đời mình – hoàng tử edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi như câu kết ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạchuyện thần tiên ở new york,xem phim chuyện thần tiên ở new york,download chuyện thần tiên ở new york,xem online chuyện thần tiên ở new york hd,xem chuyện thần tiên ở new york nhanh,tai phim chuyện thần tiên ở new york,enchanted,xem phim enchanted,download enchanted,xem online enchanted hd,xem enchanted nhanh,tai phim enchanted,amy adams,susan sarandon,james marsden