Không Thoái Lui Weeds On Fire

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Xem Phim Chuyến Tàu Vĩnh Biệt - The Poseidon Adventure Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiếc tàu hơi nước poseidon một chiếc tàu khách lớn trên đường từ new york tới athens thì gặp một con sóng thần gần đảo crete tàu bị lật úp mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dầnchuyến tàu vĩnh biệt,xem phim chuyến tàu vĩnh biệt,download chuyến tàu vĩnh biệt,xem online chuyến tàu vĩnh biệt hd,xem chuyến tàu vĩnh biệt nhanh,tai phim chuyến tàu vĩnh biệt,the poseidon adventure,xem phim the poseidon adventure,download the poseidon adventure,xem online the poseidon adventure hd,xem the poseidon adventure nhanh,tai phim the poseidon adventure,gene hackman,ernest borgnine,shelley winters