Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Xem Phim Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám pháchuyện rùng mình ở hang động,xem phim chuyện rùng mình ở hang động,download chuyện rùng mình ở hang động,xem online chuyện rùng mình ở hang động hd,xem chuyện rùng mình ở hang động nhanh,tai phim chuyện rùng mình ở hang động,living dark,the story of ted the caver,xem phim living dark,the story of ted the caver,download living dark,the story of ted the caver,xem online living dark,the story of ted the caver hd,xem living dark,the story of ted the caver nhanh,tai phim living dark,the story of ted the caver,chris cleveland,matthew alan,mark hayter,circus,szalewski