Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh Troublemakers.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh TroublemakersViệt Sub Năm: 1994

Travis, một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình, yêu cầu Travis đưa người anh trai Moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp Giáng sinh. Moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa, người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta, Travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp Giáng sinh.

Tình Nông Nổi Kids In Love.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Xem Phim Chuyên Gia Bắt Ma - Out Of The Dark Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở hồng kông mấy tháng qua người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị đầu tóc rũ rượi lo lắng trước tình hình này ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba leonchuyên gia bắt ma,xem phim chuyên gia bắt ma,download chuyên gia bắt ma,xem online chuyên gia bắt ma hd,xem chuyên gia bắt ma nhanh,tai phim chuyên gia bắt ma,out of the dark,xem phim out of the dark,download out of the dark,xem online out of the dark hd,xem out of the dark nhanh,tai phim out of the dark,châu tinh trì,stephen chow,mạc văn úy