Lá Thu Autumn Leaves

Lá Thu Autumn LeavesViệt Sub Năm: 1956

do Rober làm đạo diễn t Aldrich và diễn viên chính Joan Crawford trong câu chuyện về bệnh tâm thần của một phụ nữ lớn tuổi / đàn ông trẻ tuổi. Phim được phân phối bởi Columbia Pictures . Kịch bản được viết bởi Jean Rouverol và Hugo Butler

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục Blinder.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục BlinderViệt Sub Năm: 2013

Một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Xem Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi - Lets Get Married Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái phim chúng ta kết hôn đi của đạo diễn người trung quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như lưu đào cao viên viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắcchúng ta kết hôn đi,xem phim chúng ta kết hôn đi,download chúng ta kết hôn đi,xem online chúng ta kết hôn đi hd,xem chúng ta kết hôn đi nhanh,tai phim chúng ta kết hôn đi,lets get married,xem phim lets get married,download lets get married,xem online lets get married hd,xem lets get married nhanh,tai phim lets get married,lưu đào,cao viên viên,trần ý hàm,quách bích đình