Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of Petman.Diễn Viên: Hầu Phất Minh,Lý Khai Minh,Trường Hoành Bác

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of PetmanThuyết Minh Năm: 2017

Sau 1 đêm tỉnh dậy, chiếc hộp đựng 6 con thỏ xinh xắn bỗng biến thành 6 nàng thỏ xinh đẹp và gọi anh chàng Nguyên Dã là chủ nhân. Chưa hết sửng sốt và ngỡ ngàng, 6 nàng thỏ tiếp tục làm xáo trộn cuộc sống rồi mang đến cho anh vô vàng những rắc rối., thậm chí là đối đầu với bọn săn thỏ hung tàn

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Xem Phim Chú Khỉ Lắm Chiêu - Gibby Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể từ khi mẹ qua đời cô bé katie trở nên ủ dột và trầm cảm cô buông xuôi hết mọi thứ từ bỏ niềm đam mê của mình moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm gibby chú khỉ siêu quậy tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp katie tìm lại niềm vui trong cuộc sốngchú khỉ lắm chiêu,xem phim chú khỉ lắm chiêu,download chú khỉ lắm chiêu,xem online chú khỉ lắm chiêu hd,xem chú khỉ lắm chiêu nhanh,tai phim chú khỉ lắm chiêu,gibby,xem phim gibby,download gibby,xem online gibby hd,xem gibby nhanh,tai phim gibby,crystal the monkey,shannon elizabeth,peyton meyer