Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Khách Sạn Ma The Haunted Hotel.Diễn Viên: Miles Jovian

Khách Sạn Ma The Haunted HotelViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á – Amber Court, Amber Court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, đã có nhiều cái chết bí ẩn, các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này. “Khách Sạn Ma” theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Xem Phim Chơi Ngải 6 - Dòng Sông Bùa Ngải Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dòng sông bùa ngải youtube phim chơi ngải 6 dòng sông bùa ngải htv2 phim chơi ngải 6 dòng sông bùa ngải htv7 phim chơi ngải 6 dòng sông bùa ngải trọn bộ xem chơi ngải 6chơi ngải 6,xem phim chơi ngải 6,download chơi ngải 6,xem online chơi ngải 6 hd,xem chơi ngải 6 nhanh,tai phim chơi ngải 6,dòng sông bùa ngải,xem phim dòng sông bùa ngải,download dòng sông bùa ngải,xem online dòng sông bùa ngải hd,xem dòng sông bùa ngải nhanh,tai phim dòng sông bùa ngải