Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Skywalker Trỗi Dậy - Star Wars: The Rise Of Skywalker Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim được xem như phần kết của đế chế skywalker đây sẽ nơi diễn ra các cuộc chiến giành tự do và xác định những huyền thoại mới xem phim tại tvhchiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,download chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,xem online chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,star wars,the rise of skywalker,xem phim star wars,the rise of skywalker,download star wars,the rise of skywalker,xem online star wars,the rise of skywalker hd,xem star wars,the rise of skywalker nhanh,tai phim star wars,the rise of skywalker