Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Đội Cứu Hộ Trên Không The Rescue

Đội Cứu Hộ Trên Không The RescueThuyết Minh Năm: 2020

Đội Cứu Hộ Trên Không do Lâm Siêu Hiền đạo diễn, là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên lấy đề tài cứu hộ trên biển, có vốn đầu tư “khủng” lên đến 700 triệu CNY. Ngoài các trang thiết bị cứu hộ được đặt hàng theo tiêu chuẩn châu Âu

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Xem Phim Chiến Hạm Ngầm - Uss Seaviper Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm u 234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mìnhchiến hạm ngầm,xem phim chiến hạm ngầm,download chiến hạm ngầm,xem online chiến hạm ngầm hd,xem chiến hạm ngầm nhanh,tai phim chiến hạm ngầm,uss seaviper,xem phim uss seaviper,download uss seaviper,xem online uss seaviper hd,xem uss seaviper nhanh,tai phim uss seaviper,tim large,jeremy king,robb maus