Đảo Guava Guava Island.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Đảo Guava Guava IslandViệt Sub Năm: 2019

Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy Feet.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy FeetThuyết Minh Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Biển Sâu Deep Sea.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Biển Sâu Deep SeaViệt Sub Năm: 2023

Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.

Xem Phim Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà - Bionicle: The Legend Reborn Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chúa vĩ đại của vũ trụ matoran trên aqua magna đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách người anh em của mình các makuta ác teridax teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần mata núi của bên trong mask kanohi huyền thoại của cuộc sống teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo để ngăn chặn mata nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về matoran vũ trụchiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,xem phim chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,download chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,xem online chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà hd,xem chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà nhanh,tai phim chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,bionicle,the legend reborn,xem phim bionicle,the legend reborn,download bionicle,the legend reborn,xem online bionicle,the legend reborn hd,xem bionicle,the legend reborn nhanh,tai phim bionicle,the legend reborn,michael dorn,jim cummings,marla sokoloff,david