Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Xem Phim Chiếc Xe Tai Họa - Christine Việt Sub (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

christine 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm những tai nạn những cái chết đầy bí hiểm thế nhưng khi arnie cunningham một con mọt sách tình cờ gặp christine tại một cửa hàng rác địa phương anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút arnie bắt đầuchiếc xe tai họa,xem phim chiếc xe tai họa,download chiếc xe tai họa,xem online chiếc xe tai họa hd,xem chiếc xe tai họa nhanh,tai phim chiếc xe tai họa,christine,xem phim christine,download christine,xem online christine hd,xem christine nhanh,tai phim christine,keith gordon,john stockwell,alexandra paul