Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer Limo.Diễn Viên: Liu Naping,Nelson Li,Waise Lee

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer LimoThuyết Minh Năm: 2017

Ly Mạt là con gái của một tay anh chị trong một tổ chức tại Tam Giác Vàng. Sau khi bố cô bị thủ tiêu, Ly Mạt may mắn thoát chết và được Nguyên Lương, anh em cùng một tổ chức với bố cô bồi dưỡng. Khi đã trở thành một nữ sát thủ siêu đẳng, Ly Mạt bắt đầu công cuộc trả thù của mình và rồi phát hiện ra một sự thật đau đớn

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Xem Phim Chỉ Vài Người Tốt - A Few Good Men Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án tưởng như khá bình thường hai người lính mỹ bị buộc tội giết chết đồng đội của mình vậy mà khi ra toà những người luật sư trong quân đội như galloway và kaffee nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản những áp lực quân đội những bí mật quân sự với những điều lệ ghê gớm dần dần bị phát hiện thế nhưng cả hai luật sư trẻ đều hiểu được rằng họ đang đùa với lửa kaffee tưởng chừng như đã bỏ hết tất cả để được sống yên ổn chấp nhận cho thân chủ mình nhận tội để giảm án nhưng gallowaychỉ vài người tốt,xem phim chỉ vài người tốt,download chỉ vài người tốt,xem online chỉ vài người tốt hd,xem chỉ vài người tốt nhanh,tai phim chỉ vài người tốt,a few good men,xem phim a few good men,download a few good men,xem online a few good men hd,xem a few good men nhanh,tai phim a few good men,tom cruise,jack nicholson,demi moore