Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Xem Phim Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với cảnh kashino rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển asou kira sau đó tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp bất chấp những khác biệt trong tính cách chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ rei và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ kira dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảmchỉ là anh yêu em,xem phim chỉ là anh yêu em,download chỉ là anh yêu em,xem online chỉ là anh yêu em hd,xem chỉ là anh yêu em nhanh,tai phim chỉ là anh yêu em,mars,tada,kimi wo aishiteru,xem phim mars,tada,kimi wo aishiteru,download mars,tada,kimi wo aishiteru,xem online mars,tada,kimi wo aishiteru hd,xem mars,tada,kimi wo aishiteru nhanh,tai phim mars,tada,kimi wo aishiteru,taisuke fujigaya,masataka kubota,marie iitoyo