Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins.Diễn Viên: Stephen Lang,Jane Levy,Dylan Minnette

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros.Diễn Viên: Stephen Lang,Jane Levy,Dylan Minnette

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Xem Phim Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với việc em gái là mục tiêu của quỷ dữ người chị phải bảo vệ cô ấy bằng cách luyện tập chăm chỉ như một thợ săn quỷchị gái săn quỷ,xem phim chị gái săn quỷ,download chị gái săn quỷ,xem online chị gái săn quỷ hd,xem chị gái săn quỷ nhanh,tai phim chị gái săn quỷ,sisters,xem phim sisters,download sisters,xem online sisters hd,xem sisters nhanh,tai phim sisters