Vị Hôn Thê Fiancee.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Vị Hôn Thê FianceeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tác phẩm Trở thành trời xanh biển rộng của em của tác giả Lam Tiểu Tịch. Lúc vừa tốt nghiệp, Lam Tiểu Y liền rời Nam Kinh, đi theo tiếng gọi của bạn trai Điền Phi đến Thượng Hải lập nghiệp. Song sau này do sự chen ngang của kẻ thứ 3, cả hai đành chia tay nhau, lúc đó Lam Tiểu Y mới phát hiện mình mang thai. Hơn nửa năm sau, cô hạ sinh 1 bé gái và quyết tâm trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường tự lập.

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Nàng Dâu Tinh Quái Devil In Law - Sapai Sai Strong.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Nàng Dâu Tinh Quái Devil In Law - Sapai Sai StrongViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

nói về Srikanda, chị gái của Pawinee, là một người phụ nữ xinh đẹp khiến cha cô hết lòng tự hào. Cô yêu Noppanai và bất chấp sự phản đối của cha cô, họ quyết định bỏ trốn. Một ngày nọ, Pawinee tình cờ gặp lại Srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó, Srikanda qua đời.

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90Việt Sub Năm: 2021 (Tập 39/39)

tác phẩm phim truyền hình 8090 rất ấm áp và cảm động lòng người. Mái ấm Dương Quang là một viện dưỡng lão với quy mô nhỏ nhưng vẫn chan chứa nhiều sự ấm áp và người sáng lập ra mái ấm này là bà lão họ Lâm. Ngoài ra, bà Lâm còn nuôi dưỡng, che chở cho cô gái 9x Diệp Tiểu Muội và cô nàng trưởng thành trong vui vẻ, không lo không nghĩ và tự do tự tại.

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu - Its Okay, Thats Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm dj của đài phát thanh điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của tv và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạnchỉ có thể là yêu,xem phim chỉ có thể là yêu,download chỉ có thể là yêu,xem online chỉ có thể là yêu hd,xem chỉ có thể là yêu nhanh,tai phim chỉ có thể là yêu,its okay,thats love,xem phim its okay,thats love,download its okay,thats love,xem online its okay,thats love hd,xem its okay,thats love nhanh,tai phim its okay,thats love,jo in sung,gong hyo jin,sung dong il,lee kwang soo,do kyung soo