Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Chuyện Chàng Mù My Blind Brother.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Chuyện Chàng Mù My Blind BrotherViệt Sub Năm: 2016

Bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù Robbie giỏi giang quá mức. Sau nhiều năm hỗ trợ Robbie mà không được một lời cảm ơn, cuối cùng Bill may mắn tìm thấy sự kết nối với Rose. Nhưng rồi Rose hẹn hò với Robbie, Bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùng

Xem Phim Châu Báu Đời Tôi - My Precious Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tong một học sinh cá biệt và lin nữ sinh gương mẫu khi tong bị phạt vì trò đùa giả quỷ thần lin được giao nhiệm vụ theo sát kèm cặp anhchâu báu đời tôi,xem phim châu báu đời tôi,download châu báu đời tôi,xem online châu báu đời tôi hd,xem châu báu đời tôi nhanh,tai phim châu báu đời tôi,my precious,xem phim my precious,download my precious,xem online my precious hd,xem my precious nhanh,tai phim my precious