Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Xem Phim Chàng Trai Tốt Bụng - Mr. Nice Guy Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đenchàng trai tốt bụng,xem phim chàng trai tốt bụng,download chàng trai tốt bụng,xem online chàng trai tốt bụng hd,xem chàng trai tốt bụng nhanh,tai phim chàng trai tốt bụng,mr nice guy,xem phim mr nice guy,download mr nice guy,xem online mr nice guy hd,xem mr nice guy nhanh,tai phim mr nice guy,thành long,jackie chan,richard norton,miki lee