Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1.Diễn Viên: Ashley Tisdale,Simon Rex,Charlie Shee

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Xem Phim Chàng Trai Ngoại Cảm - Odd Thomas Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thị trấn sa mạc california chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai nhưng cậu ta không trở thành phù thủy odd thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô sau khi cho một trận tơi bời odd thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sátchàng trai ngoại cảm,xem phim chàng trai ngoại cảm,download chàng trai ngoại cảm,xem online chàng trai ngoại cảm hd,xem chàng trai ngoại cảm nhanh,tai phim chàng trai ngoại cảm,odd thomas,xem phim odd thomas,download odd thomas,xem online odd thomas hd,xem odd thomas nhanh,tai phim odd thomas,anton yelchin,willem dafoe,addison timli