Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Xem Phim Chàng Trai Mứt Cam - Marmalade Boy Live Action Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miki là một nữ sinh trung họcmột ngày gia đình koishikawa tan vỡ khi ba mẹ miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác người họ tái hôn là cặp vợ chồng matsuuras mà họ đã gặp ở hawaii và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi miki tên gọi là yuuthế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhàchàng trai mứt cam,xem phim chàng trai mứt cam,download chàng trai mứt cam,xem online chàng trai mứt cam hd,xem chàng trai mứt cam nhanh,tai phim chàng trai mứt cam,marmalade boy live action,xem phim marmalade boy live action,download marmalade boy live action,xem online marmalade boy live action hd,xem marmalade boy live action nhanh,tai phim marmalade boy live action,yoshizawa ryo,dan rei,tanihara shosuke