Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Xem Phim Chàng Béo Cứu Tinh: Võ Sĩ Trường Học - Here Comes The Boom Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo viên sinh học trường trung học trở thành một võ sĩ trong một giải quốc gia cuộc thi đấu quyền anh vì thỏa mãn ước mơ vô địch quyền anh và thêm chi phí đóng góp vào quỹ học bổng của truòngchàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,xem phim chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,download chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,xem online chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học hd,xem chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học nhanh,tai phim chàng béo cứu tinh,võ sĩ trường học,here comes the boom,xem phim here comes the boom,download here comes the boom,xem online here comes the boom hd,xem here comes the boom nhanh,tai phim here comes the boom,kevin james,salma hayek and henry winkler