Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Xem Phim Chân Dài Và Ác Quỷ - Elizabeth Harvest Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elizabeth kết hôn với henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa anh cấm cô vàochân dài và ác quỷ,xem phim chân dài và ác quỷ,download chân dài và ác quỷ,xem online chân dài và ác quỷ hd,xem chân dài và ác quỷ nhanh,tai phim chân dài và ác quỷ,elizabeth harvest,xem phim elizabeth harvest,download elizabeth harvest,xem online elizabeth harvest hd,xem elizabeth harvest nhanh,tai phim elizabeth harvest