Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Không Nope.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1Việt Sub Năm: 2004

Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Xem Phim Chấm Đỏ - Red Dot Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rậpchấm đỏ,xem phim chấm đỏ,download chấm đỏ,xem online chấm đỏ hd,xem chấm đỏ nhanh,tai phim chấm đỏ,red dot,xem phim red dot,download red dot,xem online red dot hd,xem red dot nhanh,tai phim red dot