Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Xem Phim Cầu Sông Kwai - The Bridge On The River Kwai Thuyết Minh (1957) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nơi nằm cách thị xã kanchanaburi của thái lan vào năm 1943 việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ bangkok tới rangoon miến điện để hỗ trợ chiến dịch xâm lược miến điện của quân nhật khoảng 100000 lao động khổ sai người châu á và 12000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầucầu sông kwai,xem phim cầu sông kwai,download cầu sông kwai,xem online cầu sông kwai hd,xem cầu sông kwai nhanh,tai phim cầu sông kwai,the bridge on the river kwai,xem phim the bridge on the river kwai,download the bridge on the river kwai,xem online the bridge on the river kwai hd,xem the bridge on the river kwai nhanh,tai phim the bridge on the river kwai,william holden,alec guinness